Rò Rỉ Áo Union Berlin 2023 Sân Nhà Và Sân Khách

Câu lạc bộ Union Berlin được biết đến với hình ảnh một đội bóng trẻ, mới tham gia các giải đấu cao cấp trong vài năm gần đây những để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ thể thao trên thế giới. Mới đây đội bóng cùng ra mắt bộ áo bóng đá Union Berlin 2023 mà cổ động viên đang mong chờ.

Đội hình của câu lạc bộ Union Berlin bước vào mùa giải 2022-2023

Chắc hẳn fan bóng đá nước Đức cũng như trên thế giới vẫn còn nhớ trận đấu lịch sử của Union Berlin và Stuttgart để giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao cấp Bundesliga và phần thắng đã thuộc về câu lạc bộ Union Berlin. Kể từ đó đến nay, đội bóng vẫn luôn giữ được phong độ ổn định, đạt được những thành tích nhất định tại giải đấu này.

Mùa giải 2020-2021 vừa qua đội bóng đã ghi được 50 bàn thắng và thủng lưới 43 bàn thua xếp vị trí thứ 7 tại bảng xếp hạng Bundesliga. Chuẩn bị mùa giải 2021-2022 sắp đến Union sẽ tham dự thi với đội hình thi đấu mạnh nhất với mục tiêu là lọt vào top 6. Ngoài những trụ cột ở mùa giải trước, câu lạc bộ đã tuyển thêm những tân binh bổ sung cho những vị trí còn yếu. Cụ thể như sau:

Tiền đạo: Suleiman Abdullahi, Max Kruse, Cedrix Teuchert, Malick Sonogo, Taiwo Awoniyi, Sheraldo Becker, Keita Endo, Marcus Ingvartsen.

Tiền vệ: Pawel Wszolek, Fabio Schneider, Julian Ryerson, Grischa Promel, Levin Oztunali, Rani Khedira, Niklas Kaus, Genki Haraguchi, Laurenz Dehl, Robert Andrich.

Hậu vệ: Paul Jaeckel, Robin Knoche, Tymoteusz Puchacz, Rickvan Drongelen, Timo Baumgartl, Mathis Bruns, Marvin Friedrich, Nico Giesselmann.

Thủ môn: Jakob Busk, Prederik Ronnow, Yannic Stein, Andreas Luthe.

Mẫu áo bóng đá Union Berlin 2023 sân nhà

Mùa giải 2022-2023 các cầu thủ sẽ cực kỳ nổi bật với bộ áo sân nhà Union Berlin màu đỏ đẹp mắt. Chiếc áo thiết kế khá đơn giản với những chi tiết màu trắng. Điểm nhấn của chiếc áo này là cổ áo nối liền ba đường sọc trên vai và viền bo tay áo chắc chắn bằng gam màu trắng sạch sẽ. Logo các nhà tài trợ Adidas, Aroundtown ở thân trước và Wefox ở tay áo cũng sử dụng gam màu trắng. Và tất nhiên chiếc áo bóng đá không thể thiếu huy hiệu tượng trưng của đội bóng này ở trên ngực trái. Union Berlin sử dụng mẫu logo cách điệu từ tên của mình với trái bóng nằm ở giữa.

Áo bóng đá sân nhà.

Mẫu áo đá bóng Union Berlin 2023 sân khách

Mẫu áo đá bóng Union Berlin 2023 sân khách được thiết kế theo những chiếc áo ngụy trang thường dùng trong quân đội vừa độc đáo vừa khác biệt. Mùa đen được sử dụng thành nhiều chi tiết loang lổ trên nền phông áo màu xám. Chiếc áo còn sở hữu những điểm đặc biệt khác như cổ áo thiết kế mới lạ và cùng tông màu đen đặc với viền tay áo. Huy hiệu đội bóng cùng các biểu tượng logo của nhà tài trợ đội bóng đều sử dụng màu trắng sạch sẽ giống với những đường kẻ sọc trên vai áo. 

Phía sau cổ áo in dòng chữ”U-N-V-E-U” viết tắt của “Und Niemals vergessen-Eisern Union” nghĩa là “Và đừng bao giờ quên-Liên minh sắt” với hi vọng người hâm mộ sẽ không bao giờ quên đội bóng đến từ Berlin này.

Hoàn thiện với chiếc áo đặc biệt này là mẫu quần và tất màu đen đơn giản.

Áo bóng đá sân khách 2023.

Obito Sport địa chỉ đặt may áo bóng đá uy tín trên thị trường hiện nay

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may mặc, Obito tự hào mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay, đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Nếu nói Obito Sport là số 2 thì không có thương hiệu nào là số 1 trên thị trường. Những mẫu áo được thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng trong phong cách với nhiều mẫu mã đa dạng mà chỉ có khi bạn tìm đúng địa chỉ nhà Obito. 

Bạn sẽ thể hiện được phong cách riêng và thật sự tỏa sáng giữa đám đông khi lựa chọn đúng ObitoSport.

Áo câu lạc bộ
Áo câu lạc bộ
Áo câu lạc bộ
Áo câu lạc bộ

Áo câu lạc bộ

 

Áo đấu đội tuyển Đan Mạch Training 05 màu đỏ đô tại Obito Sport

Chiếc áo sử dụng một sắc thái đỏ trầm tính những vẫn giữ được độ sang trọng và bắt mắt của mình. Trang trí cho chiếc áo này là những chi tiết màu trắng tinh tế đặt trên cổ áo, ba sọc vai và cuối còng tay áo. Huy hiệu DBU được in sắc nét trên ngực trái. 

Các chương trình giảm giá cùng các dịch vụ cao cấp đi kèm khi đặt may áo đá banh đội tuyển đã được cập nhật dưới đây để bạn tiện theo dõi hơn.

Áo Đấu Đội Tuyển Đan Mạch Training 05 Màu Đỏ
Áo Đấu Đội Tuyển Đan Mạch Training 05
Áo Đấu Đội Tuyển Đan Mạch Training 05
Áo Đấu Đội Tuyển Đan Mạch Training 05
Áo Đấu Đội Tuyển Đan Mạch Training 05

Ưu thế khi đặt may áo đội tuyển Đan Mạch training 05 màu đỏ đô tại Obitosport

Điểm ưu thế khiến Obito Sport luôn vượt trội so với nhiều nơi khác trên địa bàn Hà Nội chính là làm việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, shop luôn tự tin mang đến bộ áo đội tuyển Đan Mạch training 05 màu đỏ đô chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

+ Nhận in ấn và thêu logo số lượng lớn giá tốt. Sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt theo dây chuyền hiện đại giúp mực in bền nhất, không lo bóng tróc.

+ Nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện bởi nhân viên viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng luôn yên tâm trong quá trình chờ đợi sản phẩm hoàn thành.

+ Thời gian hoàn thiện sản phẩm nhanh. Dịch vụ vận chuyển và giao hàng nhanh và ít sai sót giúp bạn có thể kịp thời tham gia những trận đấu quan trọng trong một diện mạo hoàn hảo nhất.

Áo đá banh
Áo đá banh
Áo đá banh
Áo đá banh
Áo đá banh
Áo đá banh
Áo đá banh

Bảng giá siêu hấp dẫn của áo đấu đội tuyển Đan Mạch training 05 màu đỏ tại Obito:

Obitosport đã có sẵn 4 dòng vải chất lượng cao với những mức giá phù hợp để bạn tham khảo khi đặt may áo đấu đội tuyển Đan Mạch training 05 màu đỏ đô.

  • Vải Mè Thái: Giá chỉ 139k / bộ + 10k ( thêu logo) – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.
  • Vải Mè Kim Cương: Giá chỉ 160k / bộ + 10k ( thêu logo) – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.
  • Vải Mè OST PRO: Giá chỉ 189k / bộ – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.
  • Vải Mè Nhật 4C Cao Cấp: Giá chỉ 260k / bộ – In Full Free + Free Ship Toàn Quốc + Quà Tặng khi đặt cho đội bóng.

Giá trên đã bao gồm in tên số, logo, số quần bằng công nghệ in chuyển nhiệt 3D thấm hút trực tiếp vào vải, bảo hành trọn đời hình in, mặc thi đấu rất thoải mái.

Áo đội tuyển Áo Training 02 màu đỏ tại Obito Sport

Màu đỏ được xem là một trong những gam màu huyền thoại trong thể thao, đặc biệt là bóng đá. Gam màu bắt mắt này được chọn lựa để thể hiện tình yêu mãnh liệt với quả bóng tròn cùng với khao khát giành chiến thắng của mỗi đội bóng. Nó cũng chính là gam màu trụ cột trên mẫu áo đội tuyển Áo training 02 màu đỏ đẹp mắt mà Obitosport vừa ra mắt. 

Đường bo cổ và bo tay áo đều hiện diện với sắc trắng tao nhã và không kém phần nổi bật. Tô điểm thêm cho nền đế là đồ họa hình caro cầu kỳ và đầy tính nghệ thuật. Huy hiệu đội bóng hình chim đại bàng có in quốc kỳ áo ở trung tâm xuất hiện sắc nét trên ngực trái. Bạn hãy chiêm ngưỡng nhé.

Áo Đá Bóng Đội Tuyển Áo Training 02 Màu Đỏ

Cam kết của ObitoSport với khách hàng thân yêu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may mặc, Obito tự hào mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay, đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Nếu nói ObitoSport là số 2 thì không có thương hiệu nào là số 1 trên thị trường. Những mẫu áo được thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng trong phong cách với nhiều mẫu mã đa dạng mà chỉ có khi bạn tìm đúng địa chỉ nhà Obito. 

Nếu bạn quan tâm hãy liên lạc ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0988381037 thông tin đính kèm trên hình ảnh để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Trả lời